CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online20
Lượt truy cập864,689
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Làm gì với cửa cuốn khi mất điện

Ngày nay, việc sử dụng cửa cuốn giá rẻ rất thông dụng, do tính an toàn cao, nhưng lại có một số cái khó như mất điện thì cửa cuốn phải làm sao? Cách xử lí là gì?

cua-cuon-duc.jpg

Khi bị mất điện, cửa cuốn phải làm sao?

           Cách tự xử lý khi cửa cuốn mất điện: Cua cuon gia re rất cần thiết cho cuộc sống hiện đại của Nhà ở bạn bởi vì chỉ cần 1 nút bấm đứng xa điều khiển, cửa cuốn có thể đóng, mở tự động trong khi những cánh cửa thông thường bạn phải dùng tay để mở cửa ra vào. 

           Tuy nhiên, dồi dào khách hàng đang mong muốn thi công lắp đặt cửa cuốn còn phân vân không biết cách dùng cửa cuốn khi bị mất điện. Bởi vậy, Bệnh viện cửa cuốn sẽ tư vấn cho bạn giải pháp sử dụng cửa cuốn tác dụng nhất trong mọi tình huống. 

           Có 2 cách khắc phục sự cố cửa cuốn không hoạt động khi bị mất điện đó là bạn có thể lắp đặt thêm bình lưu điện cửa cuốn hoặc bộ phận tời xích bằng tay.

Lắp đặt phụ kiện bộ lưu điện cửa cuốn

Bộ lưu điện cửa cuốn (UPS) là trang bị chuyên dùng cho motor cửa cuốn. Bộ lưu điện này có khả năng tích trữ điện trong thời gian từ 32 giờ đến 50 giờ, ngoài ra, vũ trang này còn có khả năng chống cháy, không bắt lửa, truyền lửa… bởi vậy bảo đảm bình an khi dùng trong Nhà ở. Nếu như nhà bạn bị mất điện đột ngột, mô tơ cửa cuốn sẽ lấy điện năng được tích trữ trong bộ lưu điện đặt điều hành hệ thống cửa.

UPS thiết kế với 2 chính sách: chạy liên tiếp khi có điện hoặc với kết nối điều khiển. Bạn có thể chuyển chính sách bằng cách gạt công tắc chìm ở bên trái của UPS.

Hiện nay trên thị trường có dồi dào chủng loại bộ lưu điện cửa cuốn của các hãng khác nhau. Nhưng Bệnh viện cửa cuốn khuyên bạn nên  thi công lắp đặt bình lưu điện cửa cuốn Austdoor là dòng cống phẩm độc quyền, công nghệ Úc, được phân phối vào Việt Nam từ khá lâu và đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu lớn trên thế giới. Lưu điện cửa cuốn Austdoor hiện đang là phụ kiện cửa cuốn được dùng nhiều nhất tại Việt Nam.

Sử dụng bộ phận tời xích bằng tay

Hộp xích cửa cuốn cũng được gắn cố định giống như hộp lưu điện. Khi xảy ra sự cố về điện, bạn có thể dùng tay kéo dây xích đặt di chuyển cửa cuốn lên. Tuy nhiên dùng cách này thì thời kì đóng, mở cửa cuốn rất lâu và tốn nhiều công sức. Hơn nữa, khi ra ngoài chẳng thể đóng cửa xuống.

Tùy theo điều kiện kinh tế và nhu cầu của gia đình mà bạn có thể lựa chọn một trong hai cách thức trên. Tuy nhiên, Bệnh viện cửa cuốn chỉ bạn nên tuyển lựa cách làm sử dụng bộ lưu điện bởi tính tiện dụng của thiết bị này.

Cửa cuốn được sử dụng trong các công trình dân dụng và công trình công nghiệp như:

- Với công trình dân dụng: là các công trình về nhà dân, văn phòng trưng bày sản phẩm, bệnh viện, bảo tàng.

- Với công trình công nghiệp: là các nhà máy công nghiệp, các nhà máy nhiệt điện, nhà máy thủy điện.

Hãy đến với cửa cuốn alpha của chúng tôi, chúng tôi cam kết đến sản phẩm chất lượng nhất, mang thương hiệu Đức cho quý khách hàng.

 

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo