CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online14
Lượt truy cập864,280
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Hướng dẫn vận hành cửa cuốn Đức khi mất điện

Khi sử dụng cửa cuốn thì một trong những vấn đề lo ngại của nhiều người sử dụng cửa cuốn là khi mất điện. 
 
Điều này càng ảnh hưởng hơn tại các vùng nông thôn việc cắt điện luân phiên thường xuyên diễn ra nhất là trong thời điểm mùa hanh khô. 
 
van-hanh-cua-cuon-duc.jpg
 
Nắm bắt được tâm lý của khách hàng các hãng cửa cuốn Đức đã cho ra đời những sản phẩm cửa cuốn có công nghệ mới. Công nghệ này hỗ trợ cho người sử dụng có thể vận hành cửa một cách đơn giản mà không cần phải tốn nhiều sức lực.
 
Hầu hết mẫu cửa cuốn hiện nay có tính năng đảm bảo an toàn khi mất điện, và hoạt động bình thường khi mất điện
 
Trong đó thì phải kể tới cua cuon Duc là một trong dòng cửa cuốn có trang bị hệ thống vận hành đơn giản khi mất điện hay khi gặp các sự cố khác cần thoát hiểm nhanh chóng. Hệ thống cửa cuốn có các thiết bị hỗ trợ khi mất điện như: bộ tích điện hay bình lưu điện, khóa nâng cửa bằng tay…
 
Tuy vậy hiện nay vẫn còn rất rất nhiều loại cửa cuốn chưa được trang bị công nghệ mở cửa bằng tay khi mất điện nên khiến cho người sử dụng đã gặp rất nhiều khó khăn khi sử dụng. Để tránh những trường hợp đáng tiếc này, khi lắp đặt hệ thống cửa cuốn cho gia đình, công ty hay nhà máy hay bất cứ hệ thống cửa nào cũng cần cân nhắc kỹ để không gặp phải những sự cố trên.
 
Một số cách giúp bạn mở cửa cuốn an toàn khi mất điện
 
Trường hợp 1: Bạn đang ở trong nhà khi xảy ra mất điện
 
Bạn cần mở chốt ly hợp để đảm bảo bạn có thể đẩy cửa lên dễ dàng. Sau đó, dùng móc kéo cửa kéo từ trên xuống để đóng hoặc kéo lên khi mở cửa. Sau khi bạn ra ngoài thì đóng cửa lại và khóa hệ thống cửa bằng chốt ly hợp. Cần đảm bảo rằng cửa được vận hành lên xuống bằng tay một cách từ từ để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.
 
Hầu hết các loại cửa cuốn hiện nay đều có các chốt ly hợp để có thể vận hành cửa cuốn dễ dàng bằng tay nếu có sự cố mất điện.
 
Trường hợp 2: Cửa đóng và bạn đang ở ngoài
 
Xử lý tương tự như khi đang ở trong nhà, bạn cũng sử dụng chốt ly hợp để mở cửa, sau đó đóng cửa lại khi đã vào nhà. Bạn cũng có thể sử dụng khóa an toàn để mở cửa cuốn.
 
Đối với những sản phẩm cửa cuốn tự động thì có thể sử dụng chốt ly hợp như một biện pháp để có thể vận hành cửa cuốn trong trường hợp mất điện. Đối với những sản phẩm cửa cuốn bằng tay thì không cần quan tâm tới hệ thống cũng như nguồn điện.

Xem thêm: cua cuon gia re | cua cuon tu dong | lap dat cua cuon
BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo