CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online34
Lượt truy cập864,547
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Đặc tính vượt trội cửa cuốn

Với thiết kế ghép từ các nan nhôm đứng vừa đủ rộng lại có lỗ thoáng, cửa cuốn công nghệ Đức  - Alpha Door vừa đem đến công năng thông thoáng của một rèm cửa, vừa đem lại vẻ ngoài trang nhã cho bề mặt nhà bạn.

Đặc tính vượt trội của sản phẩm cửa cuốn Alpha door

1. Thông thoáng

Thân cửa cuốn AlphaDoor có khả năng tạo khe thoáng linh hoạt giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên theo ý muốn.

2. Đảm báo an ninh

Điều khiển từ xa với công nghệ mã nhảy (Advanced Rolling Code) tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại, kẻ trộm không thể copy mã số để mở cửa.

Hệ thống còi báo động cải tiến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập.

Hệ thống chống bẩy được thiết kế chính xác, an toàn đảm bảo kẻ trộm không thể mở cửa đột nhập vào nhà khi cửa ở trạng thái khe thoáng.

3. Trang nhã

Thân cửa cuốn được ghép từ các nan hợp kim 6063 được sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời cao cấp của các hãng nổi tiếng thế giới như Azko Nobel tạo thành bề mặt phẳng và đẹp.

Có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và mầu sắc cho người sử dụng.

4. Vận hành an toàn

Hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hệ con lăn đầu ray giúp cửa vận hành lên xuống một cách êm ái và an toàn.

Sử dụng động cơ AC công nghệ 3 dây tiên tiến có hệ thống phanh kép, tự ngắt khi quá nhiệt giúp cửa cuốn vận hành an toàn và bền bỉ.

Hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật

Cửa cuốn AlphaDoor là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật cho cửa cuốn khe thoáng.

Hệ thống đảo chiều thông minh có khả năng nhận biết và đảo chiều khi cửa gặp phải chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống giúp cửa vận hành an toàn, không gây nguy hiểm cho người, đồ đạc và vật nuôi trong gia đình.

Vật liệu cao cấp

Alpha door sử dụng vật liệu nhôm tiêu chuẩn 6063 đảm bảo cứng, vững, độ bền cao nhưng lại có trọng lượng rất nhẹ so với các loại vật liệu khác.

Alpha door sử dụng sơn ngoài trời của hãng Azko Nobel giúp bảo vệ bề mặt thân cửa và giữ được vẻ đẹp sau nhiều năm sử dụng.

Hệ con lăn đầu ray

Hệ con lăn đầu ray được thiết kế đặc biệt đảm báo độ vững chắc giúp cho cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng; thân cửa chuyển động tự do không va chạm vào đầu ray, giúp giảm tối đa tiếng ồn khi đóng/ mở cửa cuốn.



Xem thêm: dịch vụ lắp đặt cửa cuốn

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo