CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online25
Lượt truy cập864,953
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ Đức

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều công trình cao cấp đang dần được hình thành, vì vậy những dòng cửa cuốn trong nước không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Với tất cả yêu cầu đó, Alpha Door đã tiên phong du nhập dòng cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ Đức hội tụ đầy đủ một bộ cửa cuốn công nghệ với những tính năng : siêu êm, siêu nhẹ, siêu bền và siêu nhanh.

Sản phẩm cửa cuốn Đức được thiết kế dựa trên ứng dụng điển hình trong phân khúc cửa bảo vệ. Mức độ cứng vững, tính năng sang trọng, bền bỉ, kết hợp với sự trao đổi đầy đủ anh sáng và không khí. Khác với những thương hiệu khác, chúng tôi thiết kế lỗ ô thoáng dựa trên tiêu chí Thẩm mỹ, Phong thủy, đem lại sức khỏe , sự may mắn một cách hoàn hảo cho mọi gia đình sành điệu.

cua-cuon-duc-sieu-ben.png
Cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ Đức

            Ưu điểm đối với cửa cuốn công nghệ đức là có khe thoáng lớn, lấy được ánh sáng tối đa. Không rào cản là thuật ngữ kỳ diệu trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất, đảm bảo tính tiện nghi và thân thiện với người sử dụng. Ở đâu không có rào cản, ở đó nguy cơ tai nạn giảm tỷ lệ nghịch với chất lượng cuộc sống gia tăng.
Cửa cuốn ô thoáng được thiết kế giống như một lớp đệm an toàn và ở đó là sự bảo vệ lý tưởng đối với ánh sáng, tầm nhìn, không khí và sự đột nhập, Độ bền và đăc tính quang học phù hợp kết hợp kỹ thuật cao nhằm đem lại sự tiện dụng trong vận hành.

Vài đặc điểm nổi bậc của cửa cuốn Đức

1.      Tính siêu êm của cửa cuốn Đức

gioong.jpg

Hê thống dây giảm âm hai bên thành cửa giúp cửa cuốn Đức vận hành êm ái và nhẹ nhàng, với kết cấu tấm liền cửa cuốn Đức triệt tiêu đến 90% tiếng ồn do các nan cửa va vào nhau khi đóng mở

2.      Tính siêu nhẹ của cửa cuốn Đức 

Hệ thống lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn luôn cân bằng trọng lực của thân cửa giúp cho bạn co thể vận hành cửa dể dàng và có thể dừng cửa ở bất cứ vị trí nào bạn muốn, bạn có thể đóng mở cửa bằng tay trong trường hợp hỏa hoạn hoặc xảy ra sự cố bất ngờ nhờ bộ chốt ly hợp kiểu mới được tích hợp duy nhất trên dòng cửa cuốn Đức

3.      Tính siêu bền của cửa cuốn Đức

con-lan.png

Thân cửa cuốn Đức được làm bằng vật liệu thép Colorbond của hãng Blue Scope Steel Austraylia có độ đàn hồi tốt và độ bền màu trên 10 năm, lò xo có hình xoắn làm bằng thép C80 có độ bền đến 20.000 lần đóng mở giúp cho cửa cuốn Đức bền và có tuổi thọ cao hơn

4.      Tính siêu nhanh của cửa cuốn Đức

Với kết cấu tấm liền và sử dụng motor tốc độ cao cửa cuốn Đức luôn có tốc độ đóng mở từ 15 – 20 cm/s, nhanh gấp 3 lần so với cửa truyền thống là 5cm/s. Motor sử dụng điện 24VDC , một chiều an toàn tuyệt đối trong trường hợp không may rò rỉ điện. Ngoài ra cửa cuốn Đức còn có nhiều tính năng khác như:

·         Đảo chiều khi gặp vật cản

·         Kết nối còi báo động, báo cháy, camera quan sát

·         Hệ thống remote sử dụng công nghệ Advan Rolling Code chống copy mã số mở cửa.

·         Với tất cả tính năng ưu việt như trên cửa cuốn Đức mang lại cho bạn sự an tâm, an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà và chính người thân của bạn..

Cửa cuốn nhôm khe thoáng cua cuon cong nghe Duc tích hợp công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC) chống sao chép mã số cửa cuốn.

ma-nhay.jpg

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo