CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online16
Lượt truy cập864,476
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Cửa cuốn giá rẻ liệu thực sự có chất lượng hay không ???

Tiêu chí ngon – bổ - rẻ được yêu thích nhất hiện nay trong cuộc sống gia đình, vì vậy khi mua một loại cửa cuốn giá rẻ nhưng chất lượng, bạn cần biết ngay những tính năng của một cửa cuốn tự động an toàn ngay sau đây.

 

Một số tiêu chí chọn lựa cửa cuốn giá rẻ nhưng chất lượng

 

1. Cửa cuốn giá rẻ có thương hiệu rõ ràng

Vì nhu cầu sử dụng cửa cuốn giá rẻ ngày càng tăng cao cho nên không ít các nhà sản xuất uy tín đã phát triển công nghệ, nâng cao sản xuất cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn với giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, khi mua cửa cuốn, bạn đừng ngần ngại chọn ngay cho mình một cửa hàng uy tín, cung cấp sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, điều này sẽ giảm bớt nguy cơ bạn mua trúng hàng giả, hàng tự lắp ráp, … gây nguy hiểm cho bản thân và gia đình. 

cua-cuon-gia-re-3-(1).png

2. Lưu ý chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Đã là một cửa cuốn giá rẻ chất lượng, dù bạn mua ở đâu, nhãn hiệu nào thì loại cửa đó cũng phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí tối thiểu như:

3. Sản phẩm đồng bộ, được gắn nhãn mác

Đây là tiêu chí giúp bạn nhận biết được liệu sản phẩm mình mua có bị tháo rời chưa, hay là sản phẩm đã bị lắp ráp lại từ nhiều bộ phận có xuất xứ khác nhau.

4. Độ an toàn cao, đảm bảo tính an ninh

Với ưu điểm vượt trội của các loại cửa cuốn giá rẻ thế hệ mới với hệ thống đảo chiều, hệ thống rơ le chống sổ lô và sensor hồng ngoại giúp cửa nhận biết và đảo chiều đi lên khi gặp chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, đảm bảo an toàn tuyệt đố cho người, vật nuôi và đồ đạc trong ngôi nhà.

5. Cửa vận hành êm ái

Khi đóng mở cửa cuốn, những tiếng rít cửa va chạm của kim loại khiến người dùng rất khó chịu. Thấu hiểu điều đó, những loại cửa cuốn mới hiện nay đã được cải tiến và khắc phục được 90% tiếng ồn giúp người dùng có tâm lý thoải mái, không bị làm phiền.

6. Chất lượng sản phẩm đi đôi với tính thẩm mỹ

cua-cuon-gia-re-2.png

Vì đây là phần được nhìn thấy đầu tiên khi vào nhà bạn vì vậy ngoài tiêu chí chất lượng, tính thẩm mỹ là một yếu tố không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có cửa cuốn giá rẻ với đa màu sắc cho bạn lựa chọn. Cửa cuốn tự động thế hệ mới của ALPHA DOOR có sự cải tiến lớn về màu sắc, kiểu dáng với đủ loại mẫu nan khe thoáng cũng như màu sắc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mẹp nhỏ chúng tôi có thể gợi ý cho bạn đó là lựa chọn màu sắc, kiểu dáng hoặc hoa văn trên cửa cuốn phù hợp với tổng thể căn nhà, màu sơn tường, … để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, trang nhã của bạn. 
Bạn đang băn khoăn không biết mua cửa cuốn giá rẻ ở đâu chất lượng và đẹp mắt, hãy đến ngay cửa cuốn Alpha Door – thương hiệu cửa cuốn uy tín được người tiêu dùng tin tưởng suốt nhiều năm qua. Chúng tôi với cam kết luôn phục vụ khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất và luôn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí và trải nghiệm sự khác biệt của sản phẩm./

 

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo