CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online18
Lượt truy cập864,353
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Cửa cuốn đức - siêu bền đẹp - siêu êm

Với thiết kế hệ thống khung kỹ thuật đồng bộ hệ con lăn trợ lực và hệ roon giảm chấn giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi cửa cuốn đóng xuống

Với vẻ bề ngoài trang nhã thì hệ thống lỗ thoáng trên bề mặt nan cửa cuốn, thì cửa cuốn khe thoáng ngày nay đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

cua-cuon-cao-cap.jpg

Tính năng nổi bật của dòng cửa cuốn Đức

Hiện nay ở trên thị trường các loại cửa cuốn này được sản xuất và phân phối một các thủ công, và đơn giản dẫn đến một loạt các nhược điểm khi sử dụng như:

Hoạt động bất ổn định và có tuổi thọ thấp không bền dễ hỏng hay thương xuyên gây ồn khi vận hành

Nan cửa được thiết kế đơn giản.

Để hiểu rõ được các nhược điểm trên công ty Hiếu Hồng cung cấp dòng sản phẩm cửa cuốn Alphadoor, cửa cuốn công nghệ Đức đã nghiên cứu, và thử nghiệm cho ra đời thế hệ cửa cuốn khe thoáng siêu êm được thiết kế mới hoàn toàn, và hoàn toàn khắc phục được những yếu điểm của các loại cửa cuốn khe thoáng trước đây.

Thế hệ cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới được xây dựng và phát triển với những đặc điểm vượt trội so với các loại cửa cuốn khác trên thị trường.

Ngoài việc cung cấp và lắp đặt các loại cửa cuốn công nghệ đức thì công ty cửa chúng tôi mang đến cho quý khách hàng hệ thống dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì và dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại nhà. /

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo