CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online20
Lượt truy cập864,246
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Cửa Cuốn Đức Khe Thoáng - Dòng Cửa Tự Động

Trong thị trường cửa cuốn cao cấp, không thể không nhắc đến dòng cửa cuốn công nghệ Đức. Với thương hiệu hàng đầu, chất lượng luôn đảm bảo thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Trên thị trường thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, ở phân khúc dòng sản phẩm cửa cuốn thì các sản phẩm cửa cuốn Đức luôn giữ ở vị trí dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ. Với sự đặc trưng tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu một số sản phẩm như: cửa cuốn Đức khe thoáng – dòng cửa tự động được khách hàng ưa chuộng.

Sử dụng máy móc hiện đại nhập khẩu và sử dụng công nghệ của CHLB Đức, vật liệu thân cửa cuốn Đức sử dụng hợp kim hai lớp định hình nhôm AL6063 Sơn tĩnh điện akzonobel.. Đảm bảo chất lượng, chịu được sự va đập mạnh của ngoại lực bên ngoài và cửa cuốn di chuyển nhanh, êm không có tiếng âm thanh khi chuyển động .Ngoài ra, bên lớp ngoài của cửa cuốn được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao, đảm bảo cho cửa cuốn giữ được màu sắc nét trong suốt quá trình sử dụng, mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà người sử dụng.

Đặc tính kỹ thuật của cửa cuốn Đức

Tự động tạo kích thước khe thoáng của cửa ở bất cứ vị trí nào. Cửa cuốn có chế độ tự động chuyển động ngược lại hay tự dừng khi gặp chướng ngại vật trong quá trình cửa chuyển động.

Lỗ thoáng hình Oval hoặc hình thang.

Đảm bảo độ dày của nan cửa như trong bảng thông số kỹ thuật đi kèm

Đặc điểm chất lượng khác biệt

Bằng loại sơn cao cấp ngoài trời của hãng AZO NOBEL; có độ bám dính cao và độ bề màu trên 6 năm.

Hình thang hoặc ovan và được thiết kế với kích thước thích hợp đảm bảo tính an toàn tối đa cho thân cửa.

Bằng nhựa PA có độ dẻo cao và chống mài mòn.

Được thiết kế có vành lõm để đỡ thanh trên cùng giúp cho lô cửa khi vận hành ôm chặt vào nhau thành một cuộn tròn; Giảm được 90% tiếng ồn phát ra khi vận hành so với kiểu buli gang hình tròn kiểu chữ O truyền thống.

Được thiết kế đặc biệt giúp cho cửa không bị nâng lên mà vẫn giữ được khe thoáng tạo ra sự khác biệt so với các loại cửa khe thoáng khác.

Sử dụng điện một chiều 24VDC và có nhiều lựa chọn cho khách hàng

Với tiêu chí an toàn và thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi sử dụng loại môtơ 24VDC model C-500D với nhiều tính năng ưu việt như không nguy hiểm cho người sử dụng trong trường hợp bị rò điện. Dễ dàng kết nối với bộ lưu điện có khả năng lưu điện trong vài ngày. Ngoài ra cách lắp đặt cửa cuốn khe thoáng đơn giản có thể sử dụng cùng với các loại motor truyền thống 220V và các loại motor ống.

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo