CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online5
Lượt truy cập901,807
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Rước họa vì dùng cửa cuốn tự động sai cách

Vì độ an toàn và tiện lợi cửa cuốn tự động đang là sản phẩm được mọi người lựa chọn để bảo vệ cho căn nhà, nơi làm việc của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách điều khiển cửa cuốn đúng cách dẫn đến nhiều hiểm họa khôn lường.

Những sai lầm thường gặp khi dùng cửa cuốn tự động

Bên cạnh các lý do khách quan như khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều khiến cua cuon tu dong có nguy cơ hỏng hóc cao hơn, thì một số sai lầm thường bắt gặp ở người sử dụng cần đáng lưu tâm như:   

cua-cuon-tu-dong-1-(2).png

Lắp đặt cửa cuốn sai cách

Đa phần người dân có thói quen lắp đặt cửa cuốn ra bên ngoài và đưa toàn bộ thiết bị của cửa ra ngoài, điều này là hoàn toàn sai lầm. Điều này cực ỳ nguy hiểm đối với các trường hợp mất điện đột ngột hoăc cháy, nổ khiến người bên trong nhà gặp khó khăn không thể điều khiển cửa được dẫn đến xảy ra tai nạn.

Tiết kiệm không đúng lúc

Một số trường hợp vì tiết kiệm chi phí mà sử dụng những loại cửa cuốn kém chất lượng, không có những tính năng an toàn cao của cửa cuốn tự động như: tự đảo chiều khi có chướng ngại vật, báo động khi có hỏa hoạn, điều khiển từ xa

Người dùng thiếu thông tin, mua hàng kém chất lượng

Theo khảo sát uy tín, hiện tại trong thị trường cửa cuốn tự động Thành phố Hồ Chí Minh, có rất hiều nhà sản xuất và phân phối đều mua nan cửa, trục, mô tơ, phụ kiện rời về tự lắp ráp thành một bộ cửa cuốn và đem đi bán cho khách hàng. Vì người sử dụng không nắm rõ thông tin, và ham giá rẻ, bị đánh lừa bởi các chiêu trò của người bán nên mua về các sản phẩm không rõ chất lượng, xuất xứ. Dù hình thức bên ngoài giống như một sản phẩm cửa cuốn chất lượng nhưng khi đưa vào sử dụng thì thường xuyên xảy ra lỗi, hỏng hóc.

cua-cuon-tu-dong-2-(2).png

Vì an toàn chính bạn, sử dụng cửa cuốn tự động chính hãng – uy tín

Nhằm đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình, sử dụng ngay những sản phẩm cửa cuốn tự động chính hãng, được niêm yết thông tin rõ ràng và phân phối tại các cửa hàng đại lý ủy quyền.

Thương hiệu cửa cuốn tự động Alpha door chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cuốn cao cấp mang thương hiệu Alpha door theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đội ngũ sản xuất của chúng tôi không ngừng phát triển để cho ra đời những sản phẩm cửa cuốn tự động đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất để đáp ứng  nhu cầu của khách hàng trong xây dựng như: nhà phố, biệt thự, cửa hàng, show room, kho xưởng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn ngay cho mình loại cửa cuốn tự động chất lượng, an toàn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được khảo sát và tư vấn sản phẩm tận tình. /

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo