CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online21
Lượt truy cập864,533
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Mua cửa cuốn giá rẻ - hãy là khách hàng thông thái

Để phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, các thương hiệu uy tín đã cho ra mắt các dòng cửa cuốn giá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người, nhưng vẫn xứng tầm chất lượng.

Alphar door - cửa cuốn giá rẻ đã không còn là nỗi lo

Hiểu được tâm lý của khách hàng, cửa cuốn là vật dụng đề cao tính an toàn, chất lượng lên hàng đầu, vì vậy đội ngũ sản xuất của Alphar đó đã xây dựng lòng tin với khách hàng trong nhiều năm bằng cách cam kết đảm bảo chất lượng cua cuon gia re được kết cấu bền bỉ và nhiều đặc điểm vượt trội.

cua-cuon-gia-re.png

Loại cửa cuốn

Cửa cuốn giá rẻ tấm liền có độ dày 0.50mm và 0.55mm.

Màu sắc rất đa dạng và phong phú phù hợp với nhiều không gian nhà, phòng làm việc, doanh nghiệp: Màu cà phê, xanh ngọc bích, trắng sữa… mang lại vẻ ngoài cao cấp, sang trọng cho nhà bạn.

Ưu điểm vượt trội

Những thanh cửa được tạo thành sóng vuông bằng phương pháp cán, tạo nên vẻ đẹp vững chắc, có độ thẩm mỹ cao.

Thân cửa cửa cuốn giá rẻ được lắp khoá ngang tăng độ an toàn cho những lúc bạn xa nhà, được làm từ thép hợp kim cao cấp được nhập từ các hãng chuyên sản xuất thép nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

Bề mặt ngoài cửa cuốn  được phủ một lớp kẽ chống oxi hoá từ đó khiến cửa không bị gỉ sét, đặc biệt hơn hai lớp sơn mạ màu tĩnh điện chống xước, chống mài mòn và đồng thời chống lại sự phai màu.

Khóa mô tơ của cửa cuốn giá rẻ Alpha door hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, chống cắt khóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bí kíp sử dụng cửa cuốn giá rẻ an toàn

Bạn cần tham khảo thông tin để đảm bảo rằng, loại cửa cuốn giá rẻ mình sắp mua có xuất xứ rõ ràng, là hàng chính hãng, chất lượng. Tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc vì tình trạng các cửa hàng mua các bộ phận cửa cuốn đã tháo rời và lắp ráp lại để bán cho cho khách hàng khá phổ biến.

Kích thước cửa cuốn phải vừa vặn với khung cửa và được bộ phận kỹ thuật của nhà cung cấp đo đạc kỹ lưỡng. Điều này không những đảm bảo an toàn mà còn tiết kiệm chi phí cho bạn.

Xem xét các thông số kỹ thuật như cửa cuốn làm tư thép hợp kim, lô cuốn, hộp che lô cuốn có độ dày đảm bảo, được làm bằng thép, những bộ phận như điều khiển, motor, hệ thống cân bằng lo xò …  

cua-cuon-gia-re-1-(1).png
Tìm hiểu kỹ thông tin để đảm bảo an toàn khi sử dụng cửa cuốn

Lý do nên mua ngay cửa cuốn giá rẻ Alphar door

Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cuốn giá rẻ mang thương hiệu Alpha door chính hãng, uy tín theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Cửa cuốn được làm từ hợp kim nhôm 6063 cao cấp trên dầy chuyền thiết bị hiện đại của Đức, đảm bảo vận hành thông thoáng, an toàn, êm nhẹ. 

Được Sử dụng sơn ngoài trời của hãng Azko Nobel giúp bảo vệ bề mặt thân cửa và giữ được vẻ đẹp sau nhiều năm sử dụng.

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn suốt thời gian sử dụng.

Quý khách muốn được tư vấn, đặt hàng cửa cuốn giá rẻ xin vui lòng liên hệ ALPHA DOOR

Điện thoại: 0909 82 8348.

Địa chỉ: 470 - 472 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: cuacuonalpha@gmail.com

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo