CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ĐỨC
Hỗ trợ
  • Kinh doanh 1: 093.882.7889
    093.882.7889
  • Kinh doanh 2: 0972 040 050
    0972 040 050
Thống kê
Online22
Lượt truy cập864,577
Liên kết website
Quảng cáo
Banner quảng cáo 1
Banner quảng cáo 2
Banner quảng cáo 3

Cách chăm sóc bảo trì cửa cuốn tự động

Chuyên cửa cuốn tự động tại TPHCM

Ngày nay, cửa cuốn tự động ở Việt Nam có nhiều kiểu dáng bắt mắt và tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa.

Cua cuon tu dong đang thịnh hành trong xây dựng bởi loại cửa này tiện lợi khi đóng mở, thẩm mỹ, gọn gàng, đảm bảo an ninh,… hơn so với các loại cửa truyền thống do đó nhu cầu mọ người sử dụng loại cửa này ngày càng cao.

cua-cuon-duc123.jpg

Một số lưu ý khi sau khi lắp đặt cửa cuốn:

  • Không được đóng cửa khi đang có trẻ nhỏ đi qua.
  • Không được tự ý đóng mở cửa khi đang có sửa chữa.
  • Công việc sửa chữa phải do người có đào tạo chuyên môn của nhà cung cấp
  • Không trẻ nhỏ chơi điều khiển từ xa.
  • Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động. Phải đảm bảo thiết bị tự dừng đang hoạt động tốt (kiểm tra khi lắp đặt và nghiệm thu).

·         Nút bấm âm tường phải lắp ở vị trí dễ thao tác, dễ nhìn thấy nhưng phải nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ. Tránh nước và nơi có độ ẩm cao.

-          Cách chăm sóc và bảo trì sau khi lắp đặt cửa cuốn của bạn là công việc cần thiết phải bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ làm giúp cho cửa cuốn luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn Công tác kiểm tra và chăm sóc hoạt động của mô tơ làm tăng tuổi thọ của mô tơ và tránh những sự cố tiềm ẩn của mô tơ trong quá trình sử dụng.

-          Thay pin định kỳ cho điều khiển từ xa.

-          Không để nước, hoá chất lỏng rơi vào mô tơ và hộp điều khiển.

-          Phần điện: mô tơ, điều khiển từ xa (bấm tường và tay điều khiển từ xa) không để những vị trí ẩm thấp.

-          Khi mô tơ hoạt động tốt: Bạn nghe thấy tiếng chuyển động đều của các bánh răng chịu tải. Khi phát hiện có những tiếng động lạ phát ra từ mô tơ phải báo ngay cho nhà cung cấp, không được tự ý sửa chữa hoặc cho người không được uỷ quyền tự ý sửa chữa.

-          Mô tơ cửa cuốn là loại mô tơ này khách hàng lưu ý không đóng mở liên tục >10 lần lên xuống vì mô tơ có thiết bị rơle nhiệt sẽ tự động ngắt nguồn điện. Khi đó khách hàng phải chờ nhiệt độ của mô tơ trở lại bình thường thì mới sử dụng tiếp.

-          Bộ lưu điện phải được nạp đầy lần đầu tiên liên tục trong 20h. Xả điện là cắt nguồn điện cấp đầu vào bộ lưu điện, điều khiêể cửa lên xuống 3-5 lần, đóng điện vào là được. Những lưu ý khi sử dụng cửa:

-          Không được đóng cửa khi đang có trẻ nhỏ đi qua.

-          Không được tự ý đóng mở cửa khi đang có sửa chữa.

cua-cuon-gia-re.jpg

Công việc sửa chữa phải do người có đào tạo chuyên môn của nhà cung cấp. Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động. Phải đảm bảo thiết bị tự dừng đang hoạt động tốt (kiểm tra khi lắp đặt và nghiệm thu).

 

Không cho trẻ nhỏ chơi điều khiển từ xa.

Không được tự ý sử dụng bộ lưu điện bởi các nguồn điện khác (theo thông số trên máy).

Để nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện: cần phaả thực hiện thao tác xả điện cho bộ lưu điện tối. 

Nút bấm âm tường phải lắp ở vị trí dễ thao tác, dễ nhìn thấy nhưng phải nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ. Tránh nước và nơi có độ ẩm cao.

Lời sau cùng, Alpha Door gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tín nhiệm và tin dùng sản phẩm của cuacuonalpha.com trong nhiều năm qua, cũng như là lời chúc hợp tác, thành công và phát triển đến với các doanh nghiệp đối tác trong cùng ngành xây dựng trong và ngoài nước./
 

 

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Chat với chúng tôi
Zalo